ลุงเสรี คนบุญผู้หยาบช้า คนบ้าผู้น่านับถือ

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ลุงเสรี หอมมาก ถ้าพูดชื่อนี้ หลายๆ คนอาจจะยังไม่คุ้นเคย แต่หากใครทีเป็นแฟนรายการ คนค้นคน ผมเชื่อเลยว่า ไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก ลุงเสรี บุรุษผู้มีวาจาประดั่งอาวุธ บุคคลที่มีวาทะเชือดเฉือนใจผู้อื่น แต่!!! วัตถุประสงค์ กลับตรงข้ามกับการกระทำ และวาจาอันต่ำทราม เขามักจะมาพ้อมกับการแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ ในแบบฉบับ ของชาวอินดี้ในปัจจุบัน คนที่มีอะไรที่ไม่เหมือนใครบวกกับ ความแตกต่างที่สามารถเดินควบคู่ไปพร้อมกันได้แบบลงตัว อย่าช้าเลยครับ เชิญชมเรื่องราว ของผู้ชายคนนี้ เรื่องราวที่จะทำให้คุณประทับใจและจดจำชายผู้นี้ไปได้อีกนาน กับ ลุงเสรี คนบุญผู้หยาบช้า คนบ้าผู้น่านับถือ...

  ในประเทศไทยนี่ไม่มีใครรวยไปกว่ากูหรอก เศรษฐีที่ไหนมีเงินแม่งก็ต้องเอาไปใช้ แต่ของกูนี่มีเอาไว้ดูเล่นโว้ย กูเอาฝากแม่กูไว้ แต่เป็นแม่ธรณีนะ วันไหนอยากเอาออกมาดูกูก็ขุดขึ้นมา วันไหนได้เงินมาเพิ่มก็เอาใส่ไหฝังลงไป กูไม่ฝากแม่งหรอกไอ้ธนาคารส้นตีนอะไรทั้งหลายแหล่น่ะ จะรู้ได้ยังไงว่ามันมั่นคง พอแม่งล้มละลายเงินที่ฝากไว้ก็หมดกูฉิบหายได้เหมือนกัน

ทุกวันนี้ถ้าไม่ได้ฝังดิน กูก็จะเก็บเอาไว้ใช้ บางทีก็เอาไว้ซื้อของเลี้ยงพระ แล้วก็เลี้ยงคนที่เขาทำงานให้ส่วนรวม เพราะคนพวกนี้มันเป็นคนดี

สำหรับกู คนดีไม่ต้องมีเหี้ยไรมาก แค่ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมก็พอแล้ว

กูไม่สนใจหรอกว่าใครจะมองกูยังไง ขนาดคนใหญ่คนโตยังมีคนไม่ชอบหน้ามันเลย แล้วกูเป็นใคร เป็นแค่ไอ้เสรี ทำไมจะต้องไปสนใจมันด้วย

“ กูไม่รู้จะพูดเพราะไปทำเหี้ยอะไร พูดไปก็ไม่เห็นได้อะไรขึ้นมา คนเราจะพูดเพราะมันต้องดัดจริตพูด อย่างไอ้คำว่า ครับ ที่คนเขาพูดกันเนี่ย  แม่งยังต้องควบกล้ำ กูถามจริงๆ เถอะว่ามันพูดชัดเท่าคำว่า เหี้ย ไหม


































0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น